Bộ mũi khoan kim loại cao cấp 5 chi tiết Makita D-30508

  • Nhà sản xuất: Makita
  • Dòng sản phẩm: DỤNG CỤ CẦM TAY
  • Số lượng sản phẩm trong kho: 100
  • _ Chính hãng Makita
    _ Làm bằng chất liệu chuyên dụng
    _ Siêu bền
    _ Gồm 5 chi tiết với các kích thước khác nhau Ø4 x 70mm, Ø5 x 85mm, Ø6 x 100mm, Ø8 x 110mm, Ø10 x 110mm, dùng thay thế cho các đầu khoan của máy khoan.
  • 316.000 VNĐ

Giới thiệu sản phẩm Bộ mũi khoan kim loại cao cấp 5 chi tiết Makita D-30508

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Chất liệu cao cấp
Bộ mũi khoan 5 mũi Makita D-30508 được thiết kế với chất liệu Thép gió HSS nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các bộ mũi khoan bê tông thông thường khác. Với chất liệu này, sản phẩm sẽ không gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, góp phần tạo nên các mũi khoan bê tông hoàn hảo về mọi mặt.

Hoạt động mạnh mẽ
Được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng quá trình gia công tỉ mỉ, công phu, bộ mũi khoan 5 mũi Makita D-30508 cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác để khoan các lỗ trên những tấm kin loại một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Chắc chắn, sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc.

Thiết kế thông minh
Với thiết kế đầu gài chuẩn, bộ mũi khoan 5 mũi Makita D-30508 sẽ tương thích với hầu hết các máy khoan trên thị trường hiện nay, mang đến bạn sự tiện lợi khi cần thay thế. Bộ mũi khoan 5 mũi Makita D-30508 gồm 5 chi tiết với các kích thước khác nhau, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho từng mục đích và nhu cầu khoan khác nhau. Bên cạnh đó, ngoài chức năng chính là khoan sắt, bộ mũi khoan 5 mũi Makita D-30508 được sản xuất với chất liệu cao cấp nên sở hữu độ cứng cao, sản phẩm còn có khả năng khoan các vật liệu với nhiều chất liệu khác nhau như: nhôm, thép,... điều này đã góp phần tạo nên một bộ mũi khoan đa chức năng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Gồm 5 chi tiết với các kích thước khác nhau Ø4 x 70mm, Ø5 x 85mm, Ø6 x 100mm, Ø8 x 110mm, Ø10 x 110mm, dùng thay thế cho các đầu khoan của máy khoan.
  • Không gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt.
  • Sản phẩm được đóng hộp nhựa tiện bảo quản.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt